Bán hàng trên Zalo, mỏ vàng chưa được khai phá

Ảnh bài viết Bán hàng trên Zalo, mỏ vàng chưa được khai phá

Với hơn 100 triệu tài khoản, 88% người dùng smart phone cài đặt zalo, zalo được ví như một mỏ vàng chưa được khai phá. Những người sử dụng zalo nằm trong độ tuổi từ 18 tới 30 là chủ yếu, đây là độ tuổi có khản năng mua hàng online nhiều nhất.


Bán hàng trên mobile ngày càng phổ biến với trợ thủ đắc lực là chiếc Smartphone. Khoản 48% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng smartphone để mua hàng trực tuyến, đủ để thấy được tốc độ phát triển mạnh mẽ của người dùng smartphone tại Việt Nam. Trong khi đó, Zalo chỉ được sử dụng duy nhất và có mặt hầu hết trên các thiết bị di động với số lượng lên tới 100 triệu user. Một cơ hội lớn tiếp cận khách hàng qua kênh marketing mobile.




Bán hàng trên Zalo bạn sẽ tiếp cận người dùng thông qua Zalo profile và Zalo Shop:


Zalo profile:

  • Một tài khoản có thể kết bạn đến 2000 người
  • Chọn lọc thông minh theo độ tuổi, giới tính để kết bạn
  • Hằng ngày cho phép tối đa 30 lời mời kết bạn
  • Tính năng tìm kiếm bạn bè/ khách hàng thông qua tìm quanh đây
  • Bài viết của bạn được hiển thị 100% trên Nhật ký bạn bè, không giới hạn số lượng bài post


Zalo Shop:

  • Zalo shop không giới hạn số lượng thành viên quan tâm
  • Phân chia rõ ràng danh mục theo mục đích người dùng
  • Hàng tuần cho phép gửi tin nhắn đến tất cả thành viên
  • Inbox và reply comment cho từng thành viên
  • Mời bạn bè quan tâm miễn phí, theo dõi mỗi ngày 20 lời mời
  • Xác thực cửa hàng, doanh nghiệp
  • Bài viết đầu tiên trong ngày được hiển thị 100% đến các thành viên.
  • Chi phí phát triển thấp


Mạng xã hội đông đảo so với facebook

Với lượng tài khoản lên đến hơn 100 triệu so với hơn 60 triệu của facebook.Thậm chí, theo DI Marketing Research ứng dụng nội địa Zalo đạt mức 80% đã vượt mặt Facebook Messenger trên tất cả các nhóm tuổi.


Khả năng kết nối khách hàng trên Zalo dễ hơn trên Facebook

Khi có một danh sách điện thoại khách hàng bạn thông qua đó bạn sẽ kết bạn trực tiếp với họ điều này là không thể với facebook, bạn có thể giữ tệp khách hàng của mình để truyển khai các trương trình khuyến mãi.


Tỉ lệ tiếp cận trên Zalo lên đến 100%

Sử dụng Fanpage, tỉ lệ tiếp cận của 1 bài post Facebook chỉ đạt khoảng dưới 10% người theo dõi trang. Tuy nhiên với Zalo tỉ lệ này có thể lên đến 100%. Không cần phải sử dụng quảng cáo, hàng ngày bạn có thể giới sản phẩm của mình với tỉ lệ tiếp cận cao.


Chi phí phát triển Zalo thấp hơn Facebook

Chi phí quảng cáo fanpage và zalo Shop có chi phí tương tự nhau nhưng với zalo bạn không cần phí hàng tháng để quảng cáo sản phẩm tới khách hàng


Trong phiên bản Ryshin Commerce 1.3 chúng tôi hỗ trợ khách hàng đồng bộ sản phẩm lên Zalo Shop và tự tạo danh mục tương ứng với danh mục hàng trên Website.