Sử dụng Push Notification để tăng doanh số cho website bán hàng của bạn

Ảnh bài viết Sử dụng Push Notification để tăng doanh số cho website bán hàng của bạn


Bán hàng trực tuyến ban đầu có vẻ dễ dàng: không tốn nhiều chi phí, đối tượng khách hàng rộng, không cần nhiều nhân viên không cần phải chi một số tiền lớn như cửa hàng cần mặt bằng. Bán hàng online rất dễ triển khai và là xu hướng trong thời buổi hiện tại, lượng khách hàng của bạn ban đầu có thể không được nhưng mong muốn nhưng sau một thời gian với những chiến lược cụ thể tập khách hàng của bạn có thể tăng theo cấp số nhân.



Tại sao phải có chiến lược cụ thể 94% khách hàng đến với gian hàng online của bạn không phải để mua hàng thay vào đó khách hàng sẽ tìm kiếm mặt hàng, tìm hiểu giá cả và đánh giá thương hiệu của bạn. sau đó 88% sẽ tìm kiếm các lựa chọn khác trước khi đưa ra quyết định mua hàng.



Lần đầu tiên truy cấp vào website của bạn bạn có 1 cơ hội để giữ họ lại hoặc bị mất khách hàng đó. Có thể bạn phải bỏ tiền, thời gian, công sức cho người khách hàng này vậy có cách nào đó có thể đưa họ lại thay vì mất khách hàng đó mãi mãi.Với chức năng Push Notification của Ryshin Commerce trở thành phương thức tuyệt vời để khách hàng đó quan tâm trở lại và tăng doanh thu bán hàng cho website của bạn.


Hướng dẫn sử dụng Push Notification để tăng doanh số cho bán hàng online trên Website của bạn.


Đầu tiên bạn phải tìm cách để khách hàng chấp nhận nhận thông báo từ website của bạn.

Nhìn chung có 2 lý do để khách hàng chập nhận tiếp nhận thông báo từ website của bạn: Thương hiệu, sản phẩm của bạn quá tuyệt vời họ thực sự quan tâm hoặc họ sẽ nhận được giá trị gì đó khí chấp nhận nhận thông báo. Lựa chọn đầu tiên khó khăn hơn khi bạn là người bán hàng mới thành lập.


Để có khách hàng hiềm năng đó bạn phải cho họ biết rằng ngay khi họ tham gia họ sẽ nhận được những ưu đãi mà không ai có được ví dụ "Chúng tôi có một ưu đãi cho khách hàng mới ngày hôm nay. Nhận thông báo ngay để nhận ưu đãi này" hay "Nhận mã giảm giá 20% cho đơn hàng đầu tiên. Bạn có quan tâm ?". Rất khó để từ chối..



Sử dụng Push Notification để thông báo các trường trình bán hàng giảm giá có hạn định thời gian.


Bạn cần phải tạo ra một chiến dịch bán hàng giảm giá kéo dài trong một khoảng thời gian nhất định, sử dụng Push Notification để gửi cho họ một mã giảm giá để tham gia trương trình và một đường dẫn (url) để kéo họ trở về website của bạn. Bạn nên sử dụng Push Notification có hình ảnh các sản phẩm vì cúng có khả năng nhận được tỉ lệ tương tác cao hơn. Nhắc nhở khách hàng tiềm năng những gì đang đang chờ đợi họ tại trang web của bạn và đảm bảo thông báo của bạn giống như quà tặng có giá trị so với sự phiền toái mà họ nhận được.


Thông báo sản phẩm mới.


Một trong những lý do khách hàng quay trở lại là để tìm hiểu bạn có thêm sản phẩm mới nào không. Để kích thích họ click vào thông báo để quay trở lại website của bạn, hãy thêm vào một giá trị giảm giá mỗi khi bạn gửi một thông báo có sản phẩm mới. Đó cũng là cách để cho khách hàng biết bạn luôn cung cấp các mặt hàng mới theo xu hướng, có thể hiện tại họ không có nhu cầu nhưng trong tương lại họ thể tìm thấy được mặt hàng náo đó đúng theo nhu cầu của họ ngoài ra giúp website của bạn năng động hơn truyền cảm hứng tương tác đến khách hàng.




Sử dụng Push Notification để gửi mã giảm giá


 79% người tiêu dùng nói rằng họ chỉ có khả năng sử dụng các chương trình khuyến mãi của một thương hiệu nếu chúng được điều chỉnh theo các tương tác trước đó ví dụ như đã đăng kí, đã mua hàng với đơn hàng trên một giá trị nào đó. Hãy gửi thông báo đến nhưng tập khách hàng được tạo sẵn của Ryshin Commerce: (khách hàng mới, khách hàng đã mua hàng, khách hàng đã mua hàng hơn 1 triệu) để gửi thông báo đến đúng khách hàng mong muốn.



Đưa người dùng trở lại giỏ hàng chưa thanh toán với Push Notification


Tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng lên tới khoảng 73-86% , khiến các nhà tiếp thị thương mại điện tử phải trả một khoản tiền vô lý mỗi năm. Push Notification có thể giải quyết vấn đề đó cho bạn. Nếu bạn có ai đó đã chấp nhật Push Notification và họ có giỏ hàng trong trạng thái chưa thanh toán, bạn có thể đưa họ trở lại trang của bạn với giỏ hàng của họ đã được lưu lại trong cơ sở dữ liệu khi sử dụng Ryshin Commerce yêu cầu họ qua bước tiếp theo để thanh toàn gian hàng của họ. 


Bạn có thể kéo họ trở lại bằng cách gửi các mã giảm giá các sản phẩm có trong giỏ hàng của họ, Bạn có nhiều khả năng đưa khách hàng trở lại nơi họ có thể nhấp và quay trang giỏ hàng ngay lập tức quaPush Notification thay vì email với tỷ lệ đọc dưới 20%.


Thông báo trạng thái đơn hàng


Đây là những thông điệp giúp người mua theo dõi các sản phẩm họ đã đặt hàng và mang lại trải nghiệm giao hàng suôn sẻ .





Hãy sử dụng và tăng doanh só với Push Notification của Ryshin Commerce và tăng doanh số cho website bán hàng của bạn.

Chúng tôi sẽ cập nhật bài viết hưỡng dẫn sử dụng Push Notification trên nền tảng Ryshin Commerce khi hoàn tất.

Cám ơn bạn đã đọc!